નીતા લીંબાચીયા, અમદાવાદ.
તા:11 માર્ચ 2022:
ચાલુ વર્ષે મુંબઇ, દિલ્હી, બેંગાલુરુ અને અમદાવાદ જેવા ભારતીય શહેરોમાં મુસાફરી કરતા 36 સભ્યોનો સાઉથ આફ્રિકન વ્યાપાર પ્રતિનિધિમંડળે ટુરીઝમ બોર્ડના ડેસ્ટીનેશન વિસ્તરણ અને પ્રોડક્ટ ઓફરિંગ પરના ભારનો પુનરોર્ચાર કર્યો હતો – આમ ભારતીય ગ્રાહકોને વધુને વધુ ઓફર આપે છે.! અનુભવો ઉપરાંત એકોમોડેશન એસ્ટાબ્લિશમેન્ટ્સ, ડેસ્ટીનેશન મેનેજમેન્ટ કંપનીઓ, સાઉથ આફ્રિકન પ્રોવિન્સ, SMME અને મહિલાઓની માલિકીની કંપનીએ તેમની પ્રોડક્ટસ અને સેવાઓનું ભારતીય ટ્રાવેલ અને ટ્રેડ એસોસિયેટ્સ સાથે સામેલ થતા નિદર્શન કર્યુ હતું.
સાઉથ આફ્રિકાના પ્રવાસન માટેના ટોપ-3 ફોકસ માર્કેટમાં ભારતે તેનું સ્થાન જાળવી રાખ્યું છે. આ એ હકીકત દ્વારા સહાયિત છે કે રોગચાળા પહેલા, ભારત સાઉથ આફ્રિકા માટે 8મા સૌથી મોટા આંતરરાષ્ટ્રીય સ્ત્રોત બજાર તરીકે સેવા આપતું હતું. દેશ આ વર્ષે પણ ટોપ-10માં પોતાનું સ્થાન જાળવી રાખે તેવી અપેક્ષા છે. મુંબઈ, દિલ્હી, બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ અને પૂણે સાઉથ આફ્રિકામાં ટોચના ભારતીય સ્ત્રોત બજારો તરીકે રહેવાનું ચાલુ રાખ્યું છે.
સાઉથ આફ્રિકન ટુરીઝમના હબ વડા નેલિસ્વા કાનીએ જણાવ્યું હતું. ભારતમાં સાઉથ આફ્રિકાના પ્રવાસન માટે અમદાવાદ સૌથી ઝડપથી વિકસતા સ્ત્રોત બજારોમાંના એક તરીકે ઉભરી રહ્યું છે. અમદાવાદના ગ્રાહકો વેપાર, લિઝર અને VFR માટે રેઈનબો નેશનની વારંવાર મુલાકાત લે છે. યુવા પરિવારો, એકલા પ્રવાસીઓ અને મિત્ર જૂથો સાઉથ આફ્રિકામાં સૌથી સામાન્ય પ્રવાસી વિભાગો છે.
નેલિસ્વા નકાનીએ ઉમેર્યું, “અમને એ જાહેરાત કરતાં આનંદ થાય છે કે અમે આવનારા મહિનાઓમાં ભારતમાં ઇ-વિઝા શરૂ કરવાના કરવાના માર્ગે જઇ રહ્યા છીએ.
#bharatmirror #bharatmirror21 #sauthafrika #news #ahmedabad