મહિલા બાસ્કેટબોલની લોકપ્રિયતા નોંધપાત્ર રીતે વધી છે, ખાસ કરીને 2024 WNBA ચેમ્પિયનશિપની જીતને પગલે. વધેલી સ્પોન્સરશિપ, સોશિયલ મીડિયાની ભાગીદારી અને દર્શકોની સંખ્યાને કારણે આ રમત વધુ ધ્યાન આકર્ષિત કરી રહી છે. અન્ય વ્યાવસાયિક રમતોની તરફેણમાં લાંબા સમયથી અવગણના કરાયેલ, WNBA હાલમાં રેકોર્ડ ટિકિટ વેચાણ અને વધતી જતી ચાહકોને જોઈ રહી છે. આ ઉછાળામાં ઘણી બાબતોએ ફાળો આપ્યો છે, જેમ કે મીડિયાનું વધુ ધ્યાન, રમતગમતમાં લિંગ સમાનતા માટે સમર્થન અને તેના ખેલાડીઓને સેલિબ્રિટી તરીકે સ્થાન આપવા માટે લીગની પહેલ.
ચેમ્પિયનશિપના ઉત્કૃષ્ટ પરિણામો અને જાણીતી સ્પોન્સરશિપ જેવા મહત્ત્વના પ્રસંગોએ પણ આ વૃદ્ધિને વેગ આપવામાં મદદ કરી છે. બ્રેના સ્ટુઅર્ટ અને અજા વિલ્સન જેવા ખેલાડીઓને કારણે લીગ વધુને વધુ લોકપ્રિય બની રહી છે. વધુમાં, #MeToo જેવી સામાજિક ચળવળો અને સમાન વેતન માટેની લડાઈના પ્રભાવને કારણે મહિલા રમતો હવે ન્યાય અને એક્સપોઝર વિશે ચર્ચામાં મોખરે છે.
મીડિયા કવરેજ, હાજરી અને દર્શકોની સંખ્યામાં વધારો થવાને કારણે 2024 માં મહિલા બાસ્કેટબોલમાં નોંધપાત્ર ઉછાળો જોવા મળ્યો છે. WNBA ની 2024 સીઝન ઐતિહાસિક હતી, જે ESPN પર તેની નિયમિત-સિઝનની રમતોમાં સરેરાશ 1.2 મિલિયન દર્શકો લાવી હતી – જે 2023 ની સરખામણીમાં 170% નો વધારો છે. નોંધનીય છે કે, “WNBA કાઉન્ટડાઉન” જેવા પ્રીગેમ પ્રોગ્રામે લોકપ્રિયતામાં નોંધપાત્ર વધારો અનુભવ્યો હતો, જે નિયમિતને વટાવી ગયો હતો. પાછલા વર્ષથી રમતના દર્શકોના આંકડા. વધુમાં, 2023માં રમતોનું પ્રસારણ શરૂ કરનાર ઈઓન જેવા નેટવર્કોએ દર્શકોની સંખ્યામાં 133% વધારો નોંધાવ્યો હતો, જેમાં 18 થી 49 વર્ષની વય વચ્ચેની મહિલા દર્શકોમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો હતો.
જીવંત રમતોમાં હાજરીએ આ ગતિને વધુ દર્શાવ્યું. લીગમાં એકંદરે હાજરીમાં 47%નો વધારો થયો હતો, જેમાં ઇન્ડિયાના ફીવર જેવી ટીમોએ દરેક રમતમાં 17,000 થી વધુ દર્શકોની ભીડ સાથે આશ્ચર્યજનક 320% વધારો અનુભવ્યો હતો. લાસ વેગાસ એસિસ મર્યાદિત સ્થળ ક્ષમતા હોવા છતાં દરેક ઘરેલું રમત વેચનારી પ્રથમ ટીમ બની હતી, જ્યારે ન્યુ યોર્ક લિબર્ટીએ પણ નોંધપાત્ર વધારો અનુભવ્યો હતો. કેટલીન ક્લાર્ક અને એન્જલ રીસ જેવા લોકપ્રિય એથ્લેટ્સ એરેનાસ અને ટેલિવિઝન પર મોટા પ્રમાણમાં ભીડને આકર્ષ્યા.
#Basketball #news #bharatmirror #bharatmirror21 #WNBA