નીતા લીંબાચિયા, અમદાવાદ.
17 મે 2024:
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડ (PFL), 2007 માં 1લી પેઢીના ઉદ્યોગસાહસિકો દ્વારા સ્થપાયેલ, અમદાવાદ ખાતે મુખ્ય મથક બોમ્બે સ્ટોક એક્સચેન્જ (ભારત) પર સૂચિબદ્ધ અગ્રણી F&V પોસ્ટ હાર્વેસ્ટ મેનેજમેન્ટ કંપની છે જે સમગ્ર વિવિધ વર્ટિકલ્સ માટે તાજા ફળો અને શાકભાજી સપ્લાય ચેઇન પર કેન્દ્રિત છે. સ્થાનિક અને વૈશ્વિક સ્તરે ઉદ્યોગો. PFL ભારતના સૌથી મોટા રિટેલર સહિત ઘણા મોટા રાષ્ટ્રીય ખેલાડીઓને 3PL સોલ્યુશન્સ અને અન્ય વેરહાઉસિંગ સેવાઓ પ્રદાન કરવામાં પણ નિષ્ણાત છે.
વર્ષોથી, PFL સમગ્ર દેશમાં અસંખ્ય ખેડૂતો, વ્યવસાયો, વ્યક્તિઓ અને સમુદાયોનો વિશ્વાસ અને વફાદારી પ્રાપ્ત કરીને, ટકાઉ ભવિષ્યના નિર્માણ તરફ વિકસ્યું છે અને વિકસિત થયું છે.
PRIME FRESH એ ભારતના વિવિધ રાજ્યો (મહારાષ્ટ્ર, ગુજરાત, રાજસ્થાન, યુપી અને કાશ્મીર હિમાચલના 85 જિલ્લાઓ) માં સોર્સિંગથી લઈને બહુવિધ પ્લેટફોર્મ્સ (ઘરેલું અને વૈશ્વિક બજારો) દ્વારા ફળો અને શાકભાજીના વિતરણ સુધીની મુખ્ય પ્રવૃત્તિઓમાં નિપુણતા મેળવનાર એક સુસ્થાપિત ખેલાડી છે. . પ્રાઇમે ખેડૂતો, એગ્રીગેટર્સ, વિવિધ કોલ્ડ સ્ટોરેજ, પેક હાઉસ, પરિવહન સેવાઓ અને તમામ પ્રકારના તાજા ફળો અને શાકભાજી માટે અન્ય સપ્લાય ચેઇન પાર્ટનર્સનું એક વિશાળ નેટવર્ક સફળતાપૂર્વક બનાવ્યું છે. પ્રાઇમ સમગ્ર ભારતમાં 50000+ કરતાં વધુ લોકોને પ્રત્યક્ષ અને આડકતરી રીતે રોજગાર પ્રદાન કરે છે.
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડ 2007 થી તાજા ફળો અને શાકભાજીના સોર્સિંગ, હેન્ડલિંગ, સોર્ટિંગ અને ગ્રેડિંગ, વેરહાઉસિંગ, પકવવું, સ્ટોરેજ, પેકિંગ અને ડિલિવરીનો વિશાળ અનુભવ શ્રેય આપે છે. આધુનિક વેપાર, નિકાસ ક્ષેત્ર, જથ્થાબંધ અને APMC, છૂટક, કોર્પોરેટ સપ્લાય, ફૂડ પ્રોસેસિંગ કંપનીઓને પુરવઠો અને સામાન્ય વેપાર સાથે પ્રાઇમ સોદો કરે છે. Prime Fresh એ નિકાસ માટે 6 દેશોમાં 1,10,000+ ખેડૂતો, 85+ કૃષિ બજારો અને 2400+ વેપાર ભાગીદારો, 30+ મોટા કોર્પોરેટ B2B ખરીદદારો, 20+ નિકાસકારો અને નેટવર્કનું વિશાળ નેટવર્ક બનાવ્યું છે.
પીએફએલના લણણી પછીના વ્યવસ્થાપન અને બજાર જોડાણો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાથી તાજી પેદાશોના સંગ્રહ જીવનમાં સુધારો થયો છે, બગાડ ઘટ્યો છે અને વિચારશીલ ઓપરેશનલ શ્રેષ્ઠતા, લોજિસ્ટિક્સ પ્લાનિંગ અને ટેકનોલોજી આધારિત માર્કેટ ઇન્ટેલિજન્સ મોડલ્સ દ્વારા વિતરણને વધુ કાર્યક્ષમ બનાવ્યું છે.
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડની જર્ની માઇલ સ્ટોન્સ:
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડની વૃદ્ધિની વાર્તા વિશાળ અનુભવ, શીખવાની અને મજબૂત વિશ્વસનીયતા દ્વારા સમર્થિત વિશાળ પુરવઠા શૃંખલા ક્ષમતાઓ પર આધારિત છે, જે તેની સફળતાને આગળ ધપાવે છે, જેમાં સમગ્ર કૃષિ મૂલ્ય શૃંખલામાં ઉચ્ચ ગુણવત્તાની F&V પહોંચાડવાની પ્રતિબદ્ધતાનો સમાવેશ થાય છે.
2007 માં સ્થપાયેલ, પ્રાઇમ ફ્રેશ ફળો અને શાકભાજી ઇકોસિસ્ટમમાં સંપૂર્ણ સંકલિત એગ્રી વેલ્યુ ચેઇન સોલ્યુશન ક્ષમતાઓ સાથે સૌથી ઝડપી ઉભરતી રાષ્ટ્રીય ખેલાડી છે. 2007 માં, PFL એ અમદાવાદમાં એક નાના ફળ અને શાકભાજીના વેરહાઉસ તરીકે તેની કામગીરી શરૂ કરી હતી જે ખાસ ડિઝાઇન કરેલી વાન દ્વારા હોમ ડિલિવરીમાં વિશેષતા ધરાવે છે. PFL એ આદિત્ય બિરલા રિટેલ માટે ફળો અને શાકભાજી માટે 3PL સેવાઓની પ્રથમ સુવિધા શરૂ કરી. આજે, તે લગભગ 18 રાજ્યોમાં 85 APMC સાથે જોડાણ ધરાવે છે. તે દેશના 1,10,000 ખેડૂતોને દરેક જગ્યાએ જોડે છે. તેના મુખ્ય બજારો ગુજરાત, મહારાષ્ટ્ર, રાજસ્થાન, કચ્છ, તમિલનાડુ, દિલ્હી અને કર્ણાટક છે, જેમાં 16 સંગ્રહ કેન્દ્રો અને 6 વિતરણ કેન્દ્રો છે. પ્રાઇમ ફ્રેશ ભારત અને વિદેશમાં અનેક વર્ટિકલ્સ માટે લણણી પછીની અગ્રણી મેનેજમેન્ટ કંપની તરીકે ફ્રુટ્સ એન્ડ વેજીટેબલ્સ (F&V) વેલ્યુ ચેઇનમાં ક્રમશઃ એકીકૃત થઈ છે. છેલ્લા દાયકામાં પીએફએલ ભારતીય ફળો અને શાકભાજી ક્ષેત્રે ખૂબ જ મજબૂત રાષ્ટ્રીય ખેલાડી તરીકે ઉભરી આવ્યું છે જે 2030 સુધીમાં 40 લાખ કરોડથી વધુનો ઉદ્યોગ બનવાની ધારણા છે.
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડ પાસે રિલાયન્સ, ટાટા, બિરલા, વાઘબકરી ટી, ઇન્ટાસ ફાર્માસ્યુટિકલ્સ, સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટ, બિગ બાસ્કેટ, બ્લિંકિટ, ઝોમેટો, ઝેપ્ટો, એમેઝોન, કન્ટ્રી ડિલાઇટ, જેવા મોટા કોર્પોરેટ જૂથો સાથે સંતુષ્ટ અને ડિલિવર કામગીરીનો લાંબા સમયથી ટ્રેક રેકોર્ડ અને અનુભવ છે.
સહયાદ્રી ફાર્મ્સ અને અન્ય ઘણા મોટા કોર્પોરેટ, ફ્રુટ્સ પ્રોસેસર્સ, નિકાસકારો અને ભારત અને વિશ્વભરમાં સુપર માર્કેટ.
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડના મુખ્ય ઉત્પ્રેરક અને શક્તિ:
□ 17 વર્ષનો અનુભવ, 25+ વર્ષનો સરેરાશ અનુભવ ધરાવતી નિષ્ણાત મેનેજમેન્ટ ટીમના નેતૃત્વમાં
□ સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન 19+ સ્થાનો પર 24*7 કામગીરી
□ એગ્રી પ્રોફેશનલ્સની 20+ મુખ્ય ટીમ
□ ભારતમાં 18 રાજ્યોમાં હાજરી
□ પ્રાઇમની મુખ્ય શક્તિઓમાંની એક 1,10,000+ ખેડૂત પ્રાપ્તિ નેટવર્ક છે જે PFL એ 17 વર્ષોમાં બનાવ્યું છે. જેમ જેમ પ્રાઇમ આ નેટવર્કનું નિર્માણ કરવાનું ચાલુ રાખે છે, તેણે પોતાની જાતને પાયાના સ્તરે પસંદગીના ખરીદદાર તરીકે સ્થાન આપ્યું છે.
□ PAN ઇન્ડિયાની હાજરી જેમાં 14 કલેક્શન સેન્ટર અને 6 DC છે
□ 30+ ઈકોમર્સ અને રિટેલ જાયન્ટ્સ સાથે મજબૂત સંબંધો
□ કાપણી પછીના નુકસાનને ઘટાડવામાં ખેડૂતોને મદદ કરો
□ ઓમ્ની ચેનલ વેચાણ મોડલ
□ 6 થી વધુ રાજ્યોના 85 જિલ્લાઓમાં FnV પ્રાપ્તિની 150000 TPA ક્ષમતા
□ સેવાઓ અને પુરવઠા શૃંખલા વ્યવસાય માટે કાર્યકારી ક્ષમતાની 550000TPA
□ પ્રાઇમ એ ક્રમશઃ એક વિશાળ સોર્સિંગ નેટવર્ક બનાવ્યું છે જે તેને તેના સાથીદારો કરતાં લાંબા સમય સુધી ચાલતી સ્પર્ધાત્મક લાભ આપે છે.
□ પ્રાઇમ 9 થી વધુ મુખ્ય ઉત્પાદનો અને અન્ય 75+ SKUsનો સમયસર અને જરૂરિયાતો અનુસાર પેકેજિંગમાં પુરવઠો સુનિશ્ચિત કરે છે, રસ્તામાં F&V નો બગાડ ઓછો કરે છે.
□ પ્રાઇમ સમગ્ર ભારતમાં 800 થી વધુ પૂર્ણ સમયના લોકોને રોજગારી આપે છે
□ વૈવિધ્યસભર અને સારી રીતે સંચાલિત બિઝનેસ પોર્ટફોલિયો
બિઝનેસ સેગમેન્ટ્સ: પ્રાઇમ ફ્રેશ મોટાભાગે બે મુખ્ય વર્ટિકલ્સ હેઠળ તેનો બિઝનેસ ચલાવે છે-
ફળો અને શાકભાજી (F&V) પુરવઠા શૃંખલાનો વ્યવસાય: F&V વ્યવસાય હેઠળ તે લણણી પછીની વ્યવસ્થાપન સેવાઓ, બજાર જોડાણો અને ઘણા રાષ્ટ્રીય ગ્રાહકોને ફળો અને શાકભાજીનો અંતિમ પુરવઠો ઓફર કરે છે, જે આધુનિક વેપાર જેવી બહુવિધ વેચાણ ચેનલોમાં ખરીદદારોની વિશાળ શ્રેણીને આવરી લે છે. , ઈકોમર્સ, હોરેકા, ફૂડ પ્રોસેસર્સ, નિકાસકારો, APMCs, જનરલ ટ્રેડ અને D2C.
સેવા વ્યવસાય: સેવા વ્યવસાય હેઠળ PFL 3PL સેવાઓ પ્રદાન કરે છે જેમાં વેરહાઉસિંગ, હેન્ડલિંગ, પેકિંગ, C&F, ફળો પાકવા, કોલ્ડ સ્ટોરેજ મેનેજમેન્ટ, મેનપાવર સોલ્યુશન્સ અને સુવિધા વ્યવસ્થાપન વગેરે આવરી લેવામાં આવે છે. PFL 16+ સ્થળોએથી 300 ટનથી વધુ તાજા ફળો અને શાકભાજીનું સંચાલન કરે છે. . પીએફએલ એ વિવિધ કૃષિ ઉત્પાદનો, એફએમસીજી ઉત્પાદનો, ફાર્માસ્યુટિકલ ક્ષેત્ર અને આવા ઘણા ક્ષેત્રોના ઇનવર્ડ, આઉટવર્ડ, સોર્ટિંગ, ગ્રેડિંગ, પેકિંગ ક્લિનિંગ, લોડિંગ અને અનલોડિંગ સહિતની વાર્ષિક 5.5 લાખ ટનથી વધુ કાર્યકારી ક્ષમતાઓનું નિર્માણ કર્યું છે.
છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં ક્ષમતા નિર્માણ:
પ્રાઇમ ફ્રેશ ભારતભરમાં ઝડપથી તેની કામગીરીનું વિસ્તરણ કરી રહી છે અને આવક વધારવા માટે નવા ઉત્પાદનો અને ભૌગોલિક વિસ્તારો ઉમેરી રહી છે. છેલ્લા 3 વર્ષોમાં, કેરી, દાડમ, ડુંગળી, દ્રાક્ષ, નારંગી, સફરજન, તરબૂચ અને આયાતી ફળોના સેગમેન્ટમાં પ્રાપ્તિ ક્ષમતામાં મોટા પાયે વધારો કરવામાં આવ્યો છે. પીએફએલ તેની સપ્લાય ચેઇન ક્ષમતાઓને મજબૂત કરવા માટે છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં આક્રમક રીતે પ્રચંડ મૂડી અને સંચાલન ખર્ચ કરી રહી છે જેના કારણે પીએફએલ ભારતીય ફળો અને શાકભાજી સપ્લાય ચેઇન ઇકોસિસ્ટમમાં ખૂબ જ મજબૂત રાષ્ટ્રીય ખેલાડી તરીકે ઉભરી આવ્યું છે. પ્રાઇમ ફ્રેશના ઉત્પાદન અને કૃષિ પટ્ટા આધારિત ધ્યાન પર કેન્દ્રિત અભિગમે તેને FY2020 માં લગભગ 30000 TPA થી 150000 TPA ની પ્રાપ્તિ બેન્ડવિડ્થ બનાવવા માટે મદદ કરી છે અને H1FY2 મુજબ કંપનીની વેચાણ ક્ષમતા 25000 TPA થી વધીને 75000 TPA થી વધુ થઈ છે. કંપની પાસે હવે ફળો અને શાકભાજીની ખરીદી માટે 14+ મોસમી અને સંપૂર્ણ સમય સંગ્રહ કેન્દ્રો અને 6 વિતરણ કેન્દ્રો છે. 3 વર્ષમાં કંપનીના હેડ કાઉન્ટ 450 લેવલથી વધીને 800+ પર પહોંચી ગયા છે. કંપનીની કોર મેનેજમેન્ટ ટીમ અને સિનિયર એક્ઝિક્યુશન ટીમ પણ થોડા વર્ષો પહેલા 25 થી બમણી થઈને 50+ થી વધુ થઈ ગઈ છે. આ ક્ષમતાઓ છે.
આગામી 3 વર્ષમાં હાઇપર વેચાણ વૃદ્ધિ માટે એક વિશાળ પાયો નાખ્યો. કંપની હાલમાં છેલ્લા 3 વર્ષમાં બનેલી તેની ક્ષમતાના લગભગ 35% પર કામ કરે છે. આવનારા કેટલાક વર્ષોમાં ટનેજ અને મૂલ્યના બિઝનેસમાં વધારો થવાનો મોટો અવકાશ છે.
મજબૂત જોખમ વ્યવસ્થાપન:
પ્રાઇમ જોખમ વ્યવસ્થાપનમાં મજબૂત ક્ષમતા ધરાવે છે. ભારતમાં F&V ના ઉત્પાદન અને પુરવઠાને અસર કરતા અનેક પરિબળો સાથે, પ્રાઇમ પ્રોડક્ટ્સ, ક્લાયન્ટ્સ અને પ્રાપ્તિ ક્ષેત્રો વચ્ચેના જોખમને અસરકારક રીતે સંચાલિત કરવા અને ઘટાડવામાં સક્ષમ છે.
આ ઉત્પાદનનું પૃથ્થકરણ કરીને અને આગાહી કરીને, જોખમના સ્તરની ધારણા કરીને અને તે મુજબ જોખમને સમાવવા અને ઘટાડવા માટે પ્રાપ્તિ અને વિતરણ યોજનાઓને સમાયોજિત કરીને કરવામાં આવે છે.
તમામ મુખ્ય F&V ક્ષમતાઓમાં ઉચ્ચ સ્તરના અનુભવ સાથે દેશભરમાં સારી રીતે નિર્મિત પ્રાપ્તિ પગથિયાને કારણે આવી સંપૂર્ણ વ્યવસ્થા શક્ય બની છે. પ્રાઇમની અનુભવી ટીમ સફળતાપૂર્વક આ હાંસલ કરવામાં સફળ રહી છે, જે છેલ્લાં કેટલાંક વર્ષોની વૃદ્ધિમાં પ્રતિબિંબિત થાય છે.
મર્સી ક્લાયન્ટ્સ અને મજબૂત વૃદ્ધિ માટે લાંબા સમયથી સ્થાપિત ટ્રેક રેકોર્ડ:
પ્રાઇમ ફ્રેશ એફએન્ડવી સપ્લાય ચેઇન મેનેજમેન્ટની ખૂબ જ વિશિષ્ટ જગ્યામાં કામ કરી રહી છે જેમાં ડોમેસ્ટિક બિઝનેસ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે, જ્યાં મજબૂત અનુભવ, વિશ્વસનીયતા, ટ્રેક રેકોર્ડ અને રાષ્ટ્રીય હાજરી ધરાવતા ભાગ્યે જ ઓછા રાષ્ટ્રીય ખેલાડીઓ છે.
પ્રાઇમ ફ્રેશનો લાંબા સમયથી ટ્રેક રેકોર્ડ અને મોટા કોર્પોરેટ જૂથો જેવા કે રિલાયન્સ, ટાટા, બિરલા, અદાણી, વાઘબકરી, ઇન્ટાસ ફાર્મા, વેકુલ, વેગ્રો, એમેઝોન, ઝેપ્ટો, બિગ બાસ્કેટ, કેબી, મહિન્દ્રા એગ્રી સોલ્યુશન્સ, સહ્યાદ્રી ફાર્મ અને અન્ય ઘણા સાથે અનુભવ છે. ભારતમાં અને વિશ્વભરમાં ફળોના પ્રોસેસર્સ, નિકાસકારો અને સુપર માર્કેટના મોટા કોર્પોરેટ. કંપનીએ છેલ્લા 3 વર્ષમાં 50+ રાષ્ટ્રીય ખરીદદારો ઉમેર્યા છે અને આવનારા વર્ષોમાં હાયપર ગ્રોથ માટે મજબૂત પાયો નાખ્યો છે.
PFL હંમેશા ગતિશીલ રીતે વિકસિત થયું છે અને ખૂબ જ અસંગઠિત અને અસંગઠિત F&V સેક્ટરમાં બેકએન્ડ પર મજબૂત ફોકસ સાથે એક મોટી રાષ્ટ્રીય ખેલાડી બની છે.
PFL એ એક વિશાળ વિશ્વસનીયતા ઊભી કરી છે, મોટા હિસ્સેદારોનો વિશ્વાસ જીત્યો છે અને ઉદ્યોગના ખેલાડીઓ સાથે સાંકળવા માટે અને ફળો અને શાકભાજીના પુરવઠા શૃંખલાની કામગીરીને પરસ્પર વ્યવહારુ વ્યાપારી સહમતિ દ્વારા સ્કેલ કરવા માટે ખૂબ જ સ્પર્ધાત્મક, કાર્યક્ષમ અને સહયોગી માળખું બનાવ્યું છે.
નાણાકીય દેખાવ:
તેની મજબૂત બિઝનેસ ક્ષમતાઓને પ્રતિબિંબિત કરતાં, કંપનીએ છેલ્લા 5 વર્ષમાં આવકમાં 26 ટકા અને ચોખ્ખા નફામાં 55 ટકાનો 26 ટકા ચક્રવૃદ્ધિ વાર્ષિક વૃદ્ધિ દર હાંસલ કર્યો છે. સપ્ટેમ્બર 2023 (H1FY2024) ના રોજ પૂરા થયેલા છ મહિના માટે, તેઓએ H1FY23 માં રૂ 4339.60 લાખથી H1FY24 માં રૂ. 6284.03 લાખની આવકમાં 44.81 ટકાનો વધારો નોંધાવ્યો હતો. ઉપરાંત, તેનો EBITDA H1FY23માં રૂ. 342.63 લાખથી 21.69 ટકા વધીને H1FY24માં રૂ. 416.93 લાખ થયો છે. પ્રાઇમ ફ્રેશનું EBITDA માર્જિન 4.5-5% પર રહ્યું છે, જે વધુ સારી ક્ષમતાના ઉપયોગ સાથે વધશે. વ્યાપાર સંપાદન, ક્ષમતા નિર્માણ, મુસાફરી અને ભાવિ પ્રતિભા અને ખેડૂતોમાં રોકાણ અને ફાર્મ સર્વિસિંગમાં મોટા રોકાણોને કારણે માર્જિન ઓછું રહ્યું છે. કંપની આગામી 3 વર્ષમાં તેની આવક 30-35% CAGR પર વધવાની અપેક્ષા રાખે છે.
પ્રાઇમ ફ્રેશ લિમિટેડ આગામી વર્ષોમાં વેચાણ, નફાકારકતા અને અન્ય તમામ મેટ્રિક્સમાં ખૂબ જ હાઇપર ગ્રોથ પ્રદાન કરવા માટે સંપૂર્ણ રીતે સ્થિત છે, જે છેલ્લાં કેટલાંક વર્ષોમાં બનેલ મેસિવ એગ્રી સપ્લાય ચેઇન ઇકોસિસ્ટમ દ્વારા સમર્થિત છે.
તાજેતરનો પ્રેફરન્શિયલ મુદ્દો:
કંપનીએ પ્રેફરન્શિયલ ઈસ્યુ દ્વારા સફળતાપૂર્વક ભંડોળ એકત્ર કર્યું છે. આનાથી તેની નેટવર્થ રૂ. 30 થી રૂ. 62 કરોડ થશે જેમાં આંતરિક ઉપાર્જનનો સમાવેશ થાય છે. આ ભંડોળને વધુ સારું બનાવવા માટે રોકાણ કરવામાં આવશે.
સપ્લાય ચેઇન, અપગ્રેડ ડીસી (ડિસ્ટ્રિબ્યુશન સેન્ટર્સ) અને સીસી (કલેક્શન સેન્ટર્સ), પેકેજિંગ અને કોલ્ડ સ્ટોરેજ પાર્ટનર્સ સાથે જોડાણ, ડિજિટલ માર્કેટિંગ અને ફ્રેન્ચાઇઝી બિઝનેસ ડેવલપમેન્ટ. PFL B2B અને B2C પ્લેટફોર્મના નિર્માણ દ્વારા અને ERPs લીડ બિઝનેસ એક્ઝિક્યુશન માટે ભંડોળની ફાળવણી દ્વારા કંપનીની એકંદર બિઝનેસ પ્રક્રિયાઓને સુધારવા માટે ટેક્નોલોજી લીડ ટ્રાન્સફોર્મેશન પર પણ કામ કરી રહી છે.
આઉટલુક:
હાલની કામગીરીની વૃદ્ધિ:
પ્રાઇમ તેના હાલના અને નવા ગ્રાહકો સાથે વેચાણમાં વૃદ્ધિને વધારવામાં મદદ કરવા માટે, સપ્લાય ચેઇન કામગીરીને વિસ્તૃત કરવા અને સમગ્ર ભારતમાં નિર્મિત ક્ષમતાઓનો વધુ અસરકારક રીતે ઉપયોગ કરવાનો ઇરાદો ધરાવે છે.
આમાં પ્રાપ્તિ ક્ષમતાઓને સુધારવા અને વધારવાનો સમાવેશ થાય છે (દા.ત. કોન્ટ્રાક્ટ ફાર્મિંગ દ્વારા), સપ્લાય ચેઇન પ્રવૃત્તિઓને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવી, થોડા SKUમાં મૂલ્ય ઉમેરવું અને સંબંધિત ભૂગોળમાં વિતરણનો વિસ્તાર કરવો.
આગળ વિશાળ ક્ષમતાનો ઉપયોગ:
F&V ઉત્પાદનના મોટા જથ્થાને હેન્ડલ કરવામાં અને ખેતરો અને CCsથી દૂરના ભૌગોલિક વિસ્તારોમાં વિતરણને સમર્થન આપવા માટે સહેલાઈથી વિસ્તૃત ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર, ટીમ, ખેડૂત આધાર, DCs અને CCs. (ઉત્તર, પૂર્વ અને દક્ષિણ ભારત)
નવી પહેલો:
પ્રાઇમનો હેતુ અન્ય દેશોમાં F&V ઉત્પાદનના વિતરણ દ્વારા તેની આવક વધારવાનો છે, જેના માટે તે ચોક્કસ F&V શ્રેણીઓની તેની નિકાસને વધુ ઊંડો બનાવવા માગે છે.
પ્રાઇમ ગ્રાહકોને સીધા જ F&V સપ્લાય કરવા માટે સાહસ કરવાનો પણ ઇરાદો ધરાવે છે, (દા.ત. દાડમના અરીલ્સનું પેકેજ્ડ વેચાણ). પીએફએલ વિશાળ જીટી ક્લાયન્ટ્સને ટેપ કરીને સિટી ડિસ્ટ્રિબ્યુશન બિઝનેસ બનાવવા માંગે છે.
નવી F&V શ્રેણીઓના ઉમેરા સાથે તેના સ્થાનિક વિતરણ નેટવર્ક, B2C અને B2Bને મજબૂત બનાવો.
PFL ત્રણ શહેરોને લક્ષિત કરીને ફ્રેન્ચાઈઝી મોડલ બનાવવા પર કામ કરી રહ્યું છે જ્યાં તે 185 સંભવિત રોકાણકારો સાથે મુલાકાત કરી ચૂક્યું છે. મોડલના તમામ પાસાઓને અંતિમ સ્વરૂપ આપવામાં આવ્યું છે. આગામી 3 થી 4 મહિનાની અંદર, કંપની તેની ફ્રેન્ચાઈઝી મોડલ બહાર પાડવાની યોજના ધરાવે છે. PFL એપ્રિલ 2024 સુધીમાં લગભગ 18 આઉટલેટ્સ મેળવવાનું લક્ષ્ય ધરાવે છે.
શ્રી હિરેન ઘેલાણી સાથેની ચર્ચાના અંશો: ભારતમાં F&V ક્ષેત્ર મોટા પરિવર્તનની ટોચ પર છે અને સ્વચ્છતા અને પોષણ કેન્દ્રિત પ્રયાસો દ્વારા સમર્થિત બ્રાન્ડિંગ, વિતરણ, નિકાસ, HORECA, પ્રીમિયમાઇઝેશન અને પેકિંગ ઇનોવેશન દ્વારા શક્તિશાળી વિસ્તરણ લીડની ખૂબ ઊંચી સંભાવના ધરાવે છે. . અમે ફળો અને શાકભાજીના સપ્લાય ચેઇન બિઝનેસમાં વિવિધ પહેલો અને નવા પ્રોજેક્ટ્સ પર કામ કરી રહ્યા છીએ જે કૃષિ ઇનપુટ્સના વેચાણ, ખેતી, લણણી પછીના મેનેજમેન્ટથી લઈને માર્કેટ લિન્કેજ અને ફૂડ પ્રોસેસિંગ, મૂલ્યવર્ધન અને ડાયરેક્ટ ટુ કન્ઝ્યુમર પ્રોજેક્ટ્સ છે. અમે હંમેશા આપણા દેશની ભલાઈ માટે કામ કરવા માટે આતુર છીએ અને “વન નેશન વન વિઝન”માં દ્રઢપણે વિશ્વાસ રાખીએ છીએ. અમે રાજ્ય સરકારના વિવિધ બાગાયત વિભાગો અને કૃષિ બોર્ડ સાથે સતત સહયોગ અને ખૂબ નજીકથી કામ કરવા આતુર છીએ.
નાણાકીય વર્ષ 2023 માં, પ્રાઇમ ફ્રેશે લગભગ 20,000 ટન ફળો અને શાકભાજીનું વેચાણ કર્યું હતું અને નાણાકીય વર્ષ 24 માં લગભગ 32,000 ટનનું વેચાણ થવાની આશા છે. તેનાથી વિપરિત, પીએફએલ પાસે વર્તમાનમાં આશરે 1,50,000 ટનની પ્રાપ્તિ ક્ષમતા અને લગભગ 75,000 ટનની વેચાણ ક્ષમતા છે, જેમાં ક્ષમતાના ઉપયોગમાં જંગી ઉછાળો લાવવાનો મોટો અવકાશ છે. ભારતનો ફળો અને શાકભાજીનો વ્યાપાર અસંગઠિત ખેલાડીઓની નોંધપાત્ર હાજરી સાથે મોટા પ્રમાણમાં ખંડિત બજાર છે. પ્રાઇમ ફ્રેશ ડી ટુ સી, ફ્રેન્ચાઇઝ, ફાર્મિંગ અને નિકાસ વિભાગ જેવા નવા સેગમેન્ટ માટે સંગ્રહ અને વિતરણ કેન્દ્રો, ઇન્વેન્ટરીઝ, સંશોધન અને વિકાસ કેન્દ્રો સ્થાપવામાં ભારે રોકાણ કરે છે.
શ્રી હિરેન ઘેલાણી ઉમેરે છે, “આ પ્રદેશોમાં નવા રાજ્યો ઉમેરીને, APMC અને સામાન્ય વેપારમાંથી મોટી આવકની અપેક્ષા રાખી શકાય છે. કેટલાક ખરીદદારો પર પણ, તે અમને સારી ગુણવત્તા અને ગ્રેડના આધારે વધુ સારા માર્જિન મેળવવામાં મદદ કરે છે, જે વિવિધ ભૌગોલિકને સપ્લાય કરી શકાય છે.
બજારો આમ, વધુ સારું ઉત્પાદન મિશ્રણ વધુ સારા માર્જિન તરફ દોરી જાય છે, અમે માનીએ છીએ.” પ્રાઇમ ફ્રેશ પાસે ખૂબ જ ઓછા અને સારી રીતે નિયંત્રિત ફિક્સ્ડ કોર્પોરેટ OH અને ટકાઉ લાંબા ગાળા માટે ફિક્સ ઓપરેટિંગ ખર્ચ માળખું હોવાનો ખૂબ જ અનન્ય ફાયદો છે. કંપની ફરીથી ખૂબ જ અલગ છે. ઓમ્ની ચેનલ સેલ્સ સ્ટ્રેટેજી ઓફ સેલ્સ એન્ડ ક્લાઈન્ટ્સ મિક્સ કંપનીનું બિઝનેસ મોડલ ઉત્પાદનો, ભૂગોળ, ક્લાયન્ટ્સ અને ક્લાઈન્ટ મિક્સના પોર્ટફોલિયો દ્વારા મજબૂત રિસ્ક મેનેજમેન્ટને સુનિશ્ચિત કરે છે ખૂબ લાંબા ઇતિહાસ માટે BS માં વ્યાજબી દેવું) તાજેતરના પ્રેફરન્શિયલ ઇશ્યુની સમાપ્તિ પછી, કંપનીને આગામી 2-3 વર્ષમાં તેના P&L પર કોઈ વ્યાજ ખર્ચ થવાની શક્યતા નથી કારણ કે તેની આંતરિક ઉપાર્જન અને રોકડ અનામત પ્રકારની વૃદ્ધિ માટે પર્યાપ્ત છે. કંપની રાહ જોઈ રહી છે.
સ્થાનિક સીમાઓથી આગળ તેના પદચિહ્નને વિસ્તૃત કરીને, પ્રાઇમ ફ્રેશ નિકાસકારોને F&V સપ્લાય કરીને વૈશ્વિક બજારોને ટેપ કરી રહી છે. તે તેની બ્રાન્ડ “પ્રાઈમ ફ્રેશ” ને પેકેજિંગ દ્વારા મજબૂત કરવા અને તેના ફળો અને શાકભાજીના સોર્સિંગને વિસ્તૃત કરીને તેના ટચ પોઈન્ટ્સને વધારવા માટે પણ કામ કરી રહી છે. તે નવા ટેક-આધારિત એગ્રી-સ્ટાર્ટઅપ્સ સાથે સહયોગ કરવા પણ સક્રિયપણે વિચારી રહી છે.
PFL ની વૃદ્ધિનો માર્ગ સતત વધી રહ્યો છે અને બારને વધુ ઊંચો કરવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે. PFL નવીનતામાં મોખરે રહેવા માટે અવિરતપણે કાર્ય કરે છે, યથાસ્થિતિને ખલેલ પહોંચાડવા અને કૃષિ ક્ષેત્રમાં સકારાત્મક પરિવર્તન લાવવાની રીતો સતત શોધે છે જે ચોક્કસપણે આપણા સામાજિક વિકાસ અને રાષ્ટ્રીય સમૃદ્ધિમાં સકારાત્મક પરિવર્તન લાવશે. ઓપરેટિંગ સેગમેન્ટમાં કંપનીની પહેલો ભારતીય કૃષિ અને ઉદ્યોગની સ્પર્ધાત્મકતા વધારવા, મોટા પાયે રોજગારની તકો પેદા કરવા, બધા માટે સારી આજીવિકાને સમર્થન આપવા અને ભારતમાં મૂલ્ય કેપ્ચરને મહત્તમ કરવા માટે રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ બનાવવાની રાષ્ટ્રીય પ્રાથમિકતાઓ સાથે જોડાયેલી જણાય છે.
#bharatmirror #bharatmirror21 #news #primefreshlimited #ahmedabad