અશ્વિન લીંબાચીયા, અમદાવાદ.
તા:૧૧ માર્ચ ૨૦૨૨:
સાઉથ આફ્રિકન ટુરીઝમ માટે ભારતએ ટોચના 3 ફોકસ માર્કેટ તરીકે પોતાનું સ્થાન જાળવી રાખ્યુ છે
મુંબઇ, દિલ્હી, બેંગાલુરુ, ચેન્નઇ અને પૂણે સાઉથ આફ્રિકાના ટોચના ભારતીય સ્ત્રોત બની રહેશે
સાઉથ આફ્રિકા આવનારા 4 ભારતીયમાંથી 1થી વધુ MICE દ્વારા પ્રેરીત હોય છે
ભારતમાં અમદાવાદ સૌથી ઝડપથી વિકસતા સ્ત્રોત તરીકે ઉભરી આવ્યુ
Ahmedabad, 08 માર્ચ 2022: ભારતમાં મુસાફરીમાં સુધારાને વેગ આપવા મટે સાઉથ આફ્રિકન ટુરીઝમ તેમના ભારતમાં સૌથી મોટી ટ્રેડ પહેલ વાર્ષિક રોડશો સાથે દેશમાં રહેલી મજબૂત વપરાશી માંગ પર ભાર મુકવા માગે છે. ટુરીઝમ બોર્ડે લાંબા ગાળાનું રોકાણ અને રુચિ ભારતીય માર્કેટમાં દર્શાવ્યુ હતુ અને 2022માં ભારતીય મુલાકાતીઓમાં વાર્ષિક ધોરણે 64% હિસ્સો ઝડપી લેવા માટે વ્યૂહાત્મક યોજના ઘડી કાઢી છે.
ચાલુ વર્ષે મુંબઇ, દિલ્હી, બેંગાલુરુ અને અમદાવાદ જેવા ભારતીય શહેરોમાં મુસાફરી કરતા 36 સભ્યોનો સાઉથ આફ્રિકન વ્યાપાર પ્રતિનિધિમંડળે ટુરીઝમ બોર્ડના ડેસ્ટીનેશન વિસ્તરણ અને પ્રોડક્ટ ઓફરિંગ પરના ભારનો પુનરોર્ચાર કર્યો હતો – આમ ભારતીય ગ્રાહકોને વધુને વધુ ઓફર કરે છે! અનુભવો ઉપરાંત એકોમોડેશન એસ્ટાબ્લિશમેન્ટ્સ, ડેસ્ટીનેશન મેનેજમેન્ટ કંપનીઓ, સાઉથ આફ્રિકન પ્રોવિન્સ, SMME અને મહિલાઓની માલિકીની કંપનીએ તેમની પ્રોડક્ટસ અને સેવાઓનું ભારતીય ટ્રાવેલ અને ટ્રેડ એસોસિયેટ્સ સાથે સામેલ થતા નિદર્શન કર્યુ હતુ.
સાઉથ આફ્રિકાના પ્રવાસન માટેના ટોપ-3 ફોકસ માર્કેટમાં ભારતે તેનું સ્થાન જાળવી રાખ્યું છે. આ એ હકીકત દ્વારા સહાયિત છે કે રોગચાળા પહેલા, ભારત સાઉથ આફ્રિકા માટે 8મા સૌથી મોટા આંતરરાષ્ટ્રીય સ્ત્રોત બજાર તરીકે સેવા આપતું હતું. દેશ આ વર્ષે પણ ટોપ-10માં પોતાનું સ્થાન જાળવી રાખે તેવી અપેક્ષા છે. મુંબઈ, દિલ્હી, બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ અને પૂણે સાઉથ આફ્રિકામાં ટોચના ભારતીય સ્ત્રોત બજારો તરીકે રહેવાનું ચાલુ રાખ્યુ છે.
“અમે છેલ્લા બે વર્ષથી – પરત મુસાફરીની ચોક્કસ ક્ષણની આશા અને તૈયારીમાં વિતાવ્યા છે ! સાઉથ આફ્રિકન વ્યવસાયો ભારતીય કિનારા પર ઉતરતા હોવાથી, અમે અમારા ભાગીદારો અને ગ્રાહકોને મૂલ્ય આધારિત અને વિચારપૂર્વક રચાયેલા સાહસો સાથે પરિચય કરાવવા માટે ઉત્સાહિત છીએ. અમારી વિકસિત બ્રાંડ વ્યૂહરચના ભારતની અંદરના અમારા દરેક લક્ષિત પ્રદેશોની અનન્ય આવશ્યકતાઓને અનુરૂપ કસ્ટમાઇઝ્ડ એંગેજમેન્ટ મોડલ્સ બનાવતી વખતે તમામ હિસ્સેદારોમાં સાઉથ આફ્રિકાના મૂલ્યના પ્રસ્તાવને ચલાવવામાં મદદ કરશે. અમે પહેલાથી જ ફોરવર્ડ ટ્રાવેલ બુકિંગમાં વધારો જોઈ રહ્યા છીએ અને મુસાફરી કરવાની આકાંક્ષા અને ઈરાદાને આગળ વધારવાની આશા રાખીએ છીએ,”એમ MEISEA, સાઉથ આફ્રિકન ટુરીઝમના હબ વડા નેલિસ્વા કાનીએ જણાવ્યું હતુ.
ભારતમાં સાઉથ આફ્રિકાના પ્રવાસન માટે અમદાવાદ સૌથી ઝડપથી વિકસતા સ્ત્રોત બજારોમાંના એક તરીકે ઉભરી રહ્યું છે. અમદાવાદના ગ્રાહકો વેપાર, લિઝર અને VFR માટે રેઈનબો નેશનની વારંવાર મુલાકાત લે છે. યુવા પરિવારો, એકલા પ્રવાસીઓ અને મિત્ર જૂથો સાઉથ આફ્રિકામાં સૌથી સામાન્ય પ્રવાસી વિભાગો છે.
એક પ્રેસ કોન્ફરન્સ દ્વારા, પ્રવાસન બોર્ડે એ બાબત પર ભાર મુક્યો હતો કે કનેક્ટિવિટી વધારવી અને ગંતવ્ય સ્થાન સુધી મુસાફરીની સરળતા આ વર્ષે ફોકસનું મુખ્ય ક્ષેત્ર છે. ગંતવ્ય, જે ભારતીય પ્રવાસીઓ માટે ખુલ્લું રહે છે, તે પ્રાધાન્યતા પર પ્રવાસી વિઝાની પ્રક્રિયા પણ કરી રહ્યું છે. હાલમાં, અમીરાત, એતિહાદ, કતાર એરવેઝ, એર અરેબિયા, ઇથોપિયન એરલાઇન્સ, કેન્યા એરવેઝ અને એર મોરેશિયસ સહિત અનેક સ્ટોપ-ઓવર ફ્લાઇટ્સ ભારતથી સાઉથ આફ્રિકા સુધી ઉડે છે. ભારતથી સાઉથ આફ્રિકાના પ્રવાસીઓએ નેગેટિવ પીસીઆર (પોલિમરેઝ ચેઇન રિએક્શન) પરીક્ષણ કરાવવું પડશે, જે મૂળ દેશથી સાઉથ આફ્રિકા જવાના સમયથી 72 કલાકથી વધુ જૂનું નહીં હોય.
કનેક્ટિવિટી અને મૂલ્ય અંગેના ભાવિ પગલાંને જાહેર કરતાં, નેલિસ્વા નકાનીએ ઉમેર્યું, “અમને એ જાહેરાત કરતાં આનંદ થાય છે કે અમે આવનારા મહિનાઓમાં ભારતમાં ઇ-વિઝા શરૂ કરવાના કરવાના માર્ગે છીએ. અમે મૂલ્ય-સંચાલિત પ્રવાસની જરૂરિયાત.