મહારાષ્ટ્ર ટુરીઝમ 9 સિટી રોડ શો પ્રવાસ સાથે પ્રવાસન ઉદ્યોગને પુનઃજીવિત કરવામાં મદદ કરવા આગળ વધે છે.
અમદવાદીઓ તરફથી પણ જબરજસ્ત પ્રતિસાદ જોવા મળ્યો
અશ્વિન લીંબાચીયા, અમદાવાદ. 9 માર્ચ 2022 :
જબરદસ્ત તકો પુરી પાડવા, સંવિત ગ્રાહકો પાસેથી અભિપ્રાયો મેળવવા, પ્રવાસન હિસ્સેદારો સાથે જોડાણ કરીને સંભવિત બજારની સંભાવનાને વ્યાખ્યાયિત કરવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે મારાષ્ટ્ર ટુરિઝમે સમગ્ર દેશમાં મુસાફરી અને વેપારની કોને પ્રોત્સાહન આપવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે 9 શહેરોની રોડ શો દૂર શરૂ કરી છે, 9 શહેરના રોડ શો ના ભાગ રૂપે, મહારાષ્ટ્ર ટુરિઝમે તેનો પ્રથમ ભવ્ય રોડ શો અમદાવાદ શહેરમાં યોજ્યો હતો. આ કાર્યક્રમનું આયોજન કામા હોટલ ખાતે 7મી માર્ચે કરવામાં આવ્યું હતું. અને તેમાં શહેરના પ્રવાસ અને પ્રવાસી મંડળના અગ્રણી નામોએ હાજરી આપી હતી. ડિરેક્ટોરેટ ઓફ ટુરીઝમ, મહારાષ્ટ્ર સરકારના ડિરેક્ટર શ્રી મિલિન્દ બોરીકર ( આઈએએસ ) ઉપસ્થિત રહ્યા હતા.
ડિરેક્ટોરેટ ઓફ ટુરીઝમ , મારાષ્ટ્ર સરકારના ડિરેક્ટર શ્રી ક્લિન બોરીકર ( આઈએએસ ) જણાવ્યું હતું કે, અમે મહારાષ્ટ્ર ટુરીઝમ ખાતે દેશના 9 શહેરોમાં એક પ્રકારની રોડ શો શ્રેણીનું આયોજન કરવા માટે ઉત્સાહિત છીએ એવા સમયે કયારે અભૂતપૂર્વ કોરોનાવાયરસ મહામારીને કારણે વ્યવસાયોને મુશ્કેલ તબક્કામાંથી પુનઃપ્રાપ્તિ કરવા માટે પ્રોત્સાહનની જરૂર છે. આ ટ્રેડ શો કરવા પાછળનો અમારો મુખ્ય ઉદેશ્ય પ્રવાસન ઉદ્યોગને મદદ અને પ્રોત્સાહન આપવાની છે જે છેલ્લા બે વર્ષમાં નિસ્તેજ તબક્કાનો સાક્ષી છે. અમને એ જોઇને આનંદ થાય છે કે, બીજી લહેર પછી, મહારાષ્ટ્રમાં હોસ્પિટાલિટી સેક્ટરમાં પુનઃપ્રાપ્તિમાં સતત વધારો થઈ રહ્યો છે કારણ કે હોટલ્સ પ્રી કોવિદ લેવલનો 50-70 % તંદુરસ્ત બિઝનેસ દર્શાવે છે. અમને ખાતરી છે કે આ ટ્રેડ શો દ્વારા અને મહારાષ્ટ્રમાં વધુને વધુ વેપાર અને મુસાફરીની તકો મેળવી શકીશું. મહારાષ્ટ્ર ટુરીઝમ રોડ શોને અમદાવાદ તરફથી આટલો જબરજસ્ત પ્રતિસાદ મળ્યો તે આશ્ચર્યજનક છે અને અમે અન્ય શહેરોમાંથી પણ આવો જ પ્રતિસાદ જોવા ઈચ્છીએ છીએ.
ઈવેન્ટના એક ભાગ રૂપે , મહારાષ્ટ્ર ટુરિઝમ વિશે પ્રકાશ પાડી વિવિધ પાસાઓની ચર્ચા કરવામાં આવી હતી. મહારાષ્ટ્રમાં સંભવિત બિઝનેસ અને પ્રવાસની તકો પર પ્રકાશ પાડવા માટે મહારાષ્ટ્ર ટુરિઝમ પર એક પ્રેઝન્ટેશન દર્શાવવામાં આવ્યું હતું. મહારાષ્ટ્ર એ ભારતનું સૌથી વધુ આર્થિક રીતે વિકસિત રાજ્ય છે. જેની અર્થવ્યવસ્થા 400 બિલિયન યુએસ ડૉલરથી વધુ છે. તેનું અનન્ય યોગદાન દેશના જીડીપીમાં 15 % થી વધુ છે. રાષ્ટ્રની નિકાસ 20 % થી વધુ છે. અને રાજ્યએ છેલ્લા બે દાયકામાં લગભગ 30 % એફડીઆઇ રોકાણો આકર્ષ્યા છે. મહારાષ્ટ્ર સરકાર સડક અને માર્ગ સાથે સારી રીતે જોડાયેલ છે. જેની ઘનતા 13.51 મીટર વર્ગ કિમી છે. ( પીડબ્લ્યૂડી અને ઝેડપી માર્ગ – ૩,09 લાખ કિમી )
કોવિડ પહેલાંના અને પછીના સમયગાળાના પ્રવાસ સંબંધિત આંકડાઓ અને છેલ્લા 6-7 મહિનામાં રોકાણ માટે ગ્રાહકની પસંદગી અને 4-5 સ્ટાર હોટલ અથવા વિલામાં રહેવાની પસંદગી સાથે ગ્રાહકની મુસાફરીની વર્તણૂક કેવી રીતે બદલાઈ છે. તેના વિશે પણ ચર્ચા કરવામાં આવી હતી. યુવાઓ એડવેન્ચર ટુરિઝમ , બીએન્ડબી, હોસ્ટેલ, કેમ્પિંગ, બાઈકિંગ અને સેલ્ફ – ડ્રાઈવ હોલિડેઝ જેવી અનુભવ આધારિત મુસાફરીને વધુ અનુભવી રહ્યાં છે. લોકો હવે વેલનેસ ટ્રાવેલ પસંદ કરી રહ્યા છે અને આંતરરાષ્ટ્રીય કરતાં સ્થાનિક મુસાફરીને પસંદ કરે છે. લોકપ્રિય ઓનલાઈન સર્ચ એન્જીનમાંથી ટ્રાવેલ ઈન્સાઈટ્સ મુજબ, મહારાષ્ટ્રમાં મુંબઈ. લોનાવાલા, મહાબલેશ્વર, પુણે, કર્જત, ઈંગતપુરી, નાગપુર, નાસિક, અલીબાગ પસંદગીના પ્રવાસ સ્થળો છે.
આ ઈવેન્ટ ઈન્દોર ( 9 મી માર્ચ ) , જયપુર ( 11 મી માર્ચ ) , લખનો અને હૈદરાબાદ ( 21 મી માર્ચ ) , દિલ્હી અને બેંગ્લોર ( 23 મી માર્ચ ) , ચંદીગઢ અને કોચી ( 25 મી માર્ચ ) સહિતના મોટા નાણાકીય કેન્દ્રોની પણ મુસાફરી કરશે. આ રોડ શો ઉદ્યોગસાહસિકને સંભવિત લીડ્સનો મોટો પૂલ આપશે. જે નેટવર્કિંગ , બ્રાન્ડ વિસ્તરણ, વેચાણ વાટાઘાટો અને માત્ર સામાન્ય અંતિમ વપરાશકર્તા વેચાણ માટે સંશોધન માટે મહત્વપૂર્ણ છે.